banggiaxevykc
(Account not Activated)


Registration Date: 05-12-2022
Date of Birth: January 1
Local Time: 05-04-2024 at 08:14 PM
Status: (Hidden)

banggiaxevykc's Forum Info
Joined: 05-12-2022
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
Time Spent Online: (Hidden)
Members Referred: 1
  
Additional Info About banggiaxevykc
Bio: Thậm chí ở đây, ở phần ghế này, chúng ta sẽ chỉ có một bộ ghế nỉ dành cho Avanza. phiên bản cao nhất thôi, còn phải lên đến chiếc Veloz thì anh em mình sẽ có một. cái bộ ghế da pha nỉ tuy nhiên da pha nỉ thì 80% là nỉ, 20% thì lại là da. cho nên là thật sự đây là một cái chi tiết mà khiến tôi. chưa hài lòng lắm về cái bộ đôi Avanza và Veloz vừa được ra mắt ngày hôm nay.. Ở đây thì chúng ta sẽ có một cái phần vô lăng không được trang bị Cruise Control. tuy nhiên những cái chi tiết, những cái phím điều khiển ở đây thì vẫn đầy đủ.. Chúng ta sẽ có một phần điều hòa tự động một vùng, hiện tại thì ở trong showroom. thì không được nổ máy cho nên là tôi cũng chưa được trải nghiệm tuy nhiên hệ thống điều hòa. của Toyota thì có lẽ là anh em không còn phải bàn quá nhiều rồi. Chúng ta có. một phần màn hình ở đây khoảng chừng 7 inch với tầm giá này và với những gì mà.

Chiếc Avanza này hướng đến, cá nhân tôi đánh giá rằng cái phần màn hình này là vừa đủ dành cho người sử dụng, nó không bị quá là lag tuy nhiên là cái phản hồi của nó thì cũng chưa thật sự là tốt đâu. Còn để thực sự trải nghiệm như thế nào thì có lẽ phải đợi ở một cái clip thực tế khi mà chúng tôi có cơ hội được trải nghiệm. Tiếp nữa ở đây, ở sau vô lăng thì chúng ta sẽ có một cái màn hình tốc độ là kết hợp giữa Analog và một màn hình TFT khoảng 4,2 inch theo như hãng công bố. Ở đây chúng ta có một phần gương chiếu hậu là dạng chỉnh cơ, chưa được là chỉnh điện tuy nhiên có một cái này rất hay và tôi nghĩ là anh em nào mà đang hiện tại đang là antifan của Toyota thì sẽ thật sự là cảm thấy không hài lòng lắm với điều này. Ở cái phần rèm chắn nắng này thì anh em cứ nhìn hình ảnh trên video.

Tôi không biết bên trong nó là cái gì nhưng mà thật sự là nó rất là mềm, rất là mỏng, không hiểu họ làm cái gì ở trong này. Đây là một cái điểm mà tôi chưa thật sự hài lòng lắm. Chúng ta sẽ có hệ thống là phanh tay cơ ở trên Avanza còn ở trên Veloz thì chúng ta sẽ có hệ thống phanh tay điện tử và Autohold. Ở đây, ở hai bên này thì chúng ta vẫn có một phần khay để cốc giống như trên chiếc Raize. Phần bệ tì tay này thì không quá to đâu nó cũng chỉ để vừa những cái đồ cá nhân lặt vặt thôi, Không có gì để nói thêm nữa, cửa sổ trời thì không có. Vậy là ở phía trên này thì gần như là chúng ta đã nói hết tất cả những gì mà Avanza có, bây giờ mời anh em di chuyển xuống hàng ghế thứ hai để xem xem là hàng ghế thứ hai thì cái độ rộng rãi nó có thật sự đúng như anh em, mọi người vẫn hay nói về Toyota hay không.

Ở hàng ghế thứ hai của chiếc Avanza 2022 thì như thấy trên hình, anh em có thể thấy phần để chân của tôi vẫn còn rộng mênh mông, đầu thì không phải bàn rồi. Ở đây chúng ta sẽ có một cái dàn lạnh dành cho hàng ghế thứ hai và hàng ghế thứ ba. Một điểm ở đây thì chúng ta sẽ có hai cổng USB sạc điện thoại và một cái hốc để đồ khá là nhỏ đây. Tuy nhiên có một cái điểm này khá là hay đó là hàng ghế thứ hai của Avanza thì có thể chuyển lên xuống được và hiện tại thì tôi đang để kịch cho hàng ghế thứ hai thì có lẽ ở hàng ngày thứ ba một lát nữa xuống thì tôi sẽ trải nghiệm thử xem sao, tuy nhiên tôi nghĩ là hiện tại nếu mà để kịch như này thì phần để chân của hàng ghế thứ ba chắc chỉ có trẻ con mới ngồi được thôi chứ người lớn chắc không ngồi được nữa.

HIện tại thì Avanza 2022 đã được chuyển sang hệ dẫn động cầu trước cho nên là. anh em có thể thấy ở cái phần sàn của cái xe này gần như là nó phẳng rồi,. nó chỉ hơi gồ lên một tí thôi còn như ở thế hệ cũ thì là dẫn động cầu sau cho nên anh em. sẽ có một cái phần sàn ở hàng thứ hai này nó nhô lên khá là nhiều.. Ở đây thì chúng ta không có phần mà bệ tì tay cho hàng ghế thứ hai này đâu cho nên là. hàng ghế hai này hoàn toàn có thể ngồi được ba người thoải mái. Giờ tôi sẽ thử di chuyển xuống hàng ghế thứ ba.. Như anh em thấy ở hình thì tôi là một người khoảng 1m70, nặng khoảng tầm hơn 60kg. thì khi mà kéo kịch hàng người thứ hai xuống thì hàng ghế thứ ba. thực tế mà nói thì làm đã chạm rồi, nhưng mà nếu nói là quá khó chịu thì tôi nghĩ là. cũng không hẳn, như này đi khoảng tầm vài chục km thì tôi nghĩ là khả năng vẫn chịu được.

Còn bây giờ tôi sẽ thử bảo bạn quay phim kéo thử hàng ghế thứ hai lên một chút để xem khi mà hàng ghế thứ hai ngồi vừa đủ thì hàng ghế thứ ba sẽ như thế nào. Đây anh em hoàn toàn có thể thấy cái phần đầu gối của tôi vẫn còn đâu đó khoảng tầm 10 phân nữa mới chạm tới hàng ghế thứ hai cho nên là thực tế đây là một điều khá là bất ngờ khi tôi ngồi thử đến hàng ghế thứ ba của Avanza thế hệ mới này. Không hiểu Toyota họ làm bằng cách nào nhưng mà với một chiếc xe MPV trong đô thị, với một cái kích thước không quá rộng thế nhưng mà hàng ghế thứ ba họ lại tối ưu được một cái khoảng để chân thật sự là quá tuyệt vời như này.

Ở đây thì chúng ta sẽ có phần để chai nước và hộc đề đồ,. ở bên này thì sẽ có một cái cổng sạc khoảng 12V, hết rồi, ở hàng ghế thứ ba. thì không còn chi tiết gì nữa. Bước ra bên ngoài, xem thử xem khoang động cơ. của Avanza thế hệ mới như thế nào thì có thể thấy rằng Avanza thế hệ hoàn toàn mới này. được Toyota trang bị một khối động cơ 1.5 lít không khí tự nhiên. với công suất cực đại là khoảng 105 mã, sức kéo lớn nhất thì là khoảng 138Nm momen xoắn. đạt được ở khoảng 4.500 vòng/phút. Về thông số này thì có thể thấy là. tất cả những cái chiếc xe ở trong phân khúc MPV bình dân giá rẻ đó như là. chiếc Xpander hay là chiếc XL7 thì nó na ná nhau còn thực tế trải nghiệm như thế nào. thì lại xin hẹn anh em ở một clip sau ở lúc nào khi mà chúng tôi được có. một cái dịp được trải nghiệm thực tế. Còn đánh giá một chút về khoang động cơ thì.

Đây là một khoang động cơ khá là thoáng tuy nhiên có một điều đáng tiếc là khi nhìn xuống dưới thì có thể thấy rằng Avanza 2022 lại không được trang bị cái tấm chắn gầm, đây cũng là một cái điều mà làm tôi cảm thấy khá là thất vọng khi mà nhìn vào một cái khoang động cơ này bởi vì thực tế là nhìn nó đã quá là rộng và thoáng đãng rồi nhưng khi nhìn xuống thì lại không thấy gì cả, nhìn thẳng xuống mặt đường luôn. Nhìn chung lại thì Avanza 2022 so với thế hệ tiền nhiệm trước đó của nó thì đã có rất nhiều những cái thay đổi mang tính tích cực rồi. Ở phần ngoại thất thì chúng ta có một cái ngoại hình bắt mắt hơn, thể thao hơn, hầm hố hơn. Ở bên trong khoang nội thất thì vẫn là những cái đường nét thiết kế nó có phần hiện đại hơn tuy nhiên chất liệu hoàn thiện thì có lẽ sẽ chưa vừa lòng một vài người lắm.

Tuy nhiên Avanza 2022 được Toyota hướng đến là phân khúc khách hàng chạy xe dịch vụ cho nên những điều đó có lẽ là nó sẽ không quá quan trọng bởi vì giá thành mới là thứ quan trọng nhất. Avanza 2022 được bán ra tại Việt Nam với hai phiên bản là phiên bản số sàn và phiên bản số tự động CVT với mức giá đâu đó được anh em bật mí là sẽ rơi vào độ khoảng tầm 610 triệu dành cho trước phiên bản CVT này còn phiên bản số sàn thì tôi chưa nắm được giá. Vậy thì anh em nghĩ sao về chiếc Avanza 2022 này, xin mời anh em để lại ý kiến ở dưới phần bình luận, còn video đánh giá nhanh về chiếc Avanza thế hệ mới ngày hôm nay đến đây là kết thúc. Xin chào và hẹn gặp lại anh em ở một video clip mà chúng tôi có cơ hội trải nghiệm thực tế sâu hơn và kỹ hơn. https://banggiaxe.com.vn/huong-dan/
Sex: Male